Top 4 siêu phẩm game mobile đổ bộ trong tháng 11/2018

IOS Hay, Tuesday, November 6, 2018

Rate this post

Top 4 siêu phẩm mobile nhập vai đáng trông chờ nhất trong tháng 11/2018!

4 siêu phẩm game mobile các game thủ không thể bỏ qua

Tháng 11 này có sự ra mắt của 4 siêu phẩm game mobile kiếm hiệp nhẹ nhàng, đẹp mắt và đầy hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng lần lượt khám phá về top game này ngay dưới đây nhé!

Chiến Thần Vô Song (1/11/2018)

Chiến Thần Vô Song được ra mắt ngày 1/1 mới đây. Là tựa game nhập vai hành động cuốn hút. Được kết hợp những tính năng mới hấp dẫn, hình ảnh sống động và đẹp mắt.

Khởi đầu game bạn sẽ chọn 3 chức nghiệp là Hổ Vệ, Tước Linh hoặc Phi Sát. Cùng với cơ hội triệu hồi Hóa Hồn tướng để biến đổi hoàn toàn các kỹ năng, gia tăng sức mạnh. Để bước vào cuộc chiến hấp dẫn và chặt chém hơn bao giờ hết.

CHIẾN THẦN VÔ SONG

Nhiệm vụ của bạn trong Chiến Thần Vô Song đó là: Chiêu mộ, nâng cấp trợ tướng và xây dựng đội hình chiến đấu. Kết hợp chiến đấu không giới hạn giữa các thần tướng với cách thức tấn ông bình thường & tấn công đặc thù. Trải nghiệm những tính năng siêu hấp dẫn bao gồm Hoàng Thành Tranh Bá, Tỷ Võ Lôi Đài…

Chiến Thần Vô Song hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Cảm giác chân thực, sự tương tác nhạy bén và những tính năng đột phá trong chiến đấu.

Chiến Thần Ký (7/11/2018)

Tiếp sau Chiến Thần Vô Song, chúng ta hãy cùng đón đợi Chiến Thần Ký. Tựa game PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh chóng.

Trong Chiến Thần Ký bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ PK. Tiếp đến là trải nghiệm nhiều tính năng PvP, PvE hấp dẫn như: Quân Đoàn Chiến, Quần Hùng Trục Lộc, Săn Boss, Thách Đấu… Đặc biệt đó là map train KNB độc nhất vô nhị. Nơi bạn có thể kiếm 200k chỉ trong 30 phút mỗi ngày.

CHIẾN THẦN KÝ

Với Chiến Thần Ký kỹ năng nhân vật được bổ sung thêm yếu tố nhập hồn chiến tướng. Bạn sẽ được đem theo 3 tướng đồng hành. Mỗi một vị tướng lại mang đến những kỹ năng, chiêu thức nổi bật riêng để tạo nên một sát chiêu mạnh mẽ trong các cuộc chiến. Với số lượng 43 tướng hiện có. Bạn có thể thỏa thích kết  hợp đội hình để thi triển các kỹ năng và làm chủ chiến trường.

Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm ngay những tuyệt kỹ, kỹ xảo hoành tráng, hấp dẫn của Chiến Thần Ký.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh (14/11/2018)

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là game mobile thẻ tướng chiến thuật số 1 tại Trung Quốc.

Không có gì khó khẳng định Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là một trong những tựa game đáng trông chờ nhất trong tháng 11.

GIANG HỒ HIỆP KHÁCH LỆNH

Game được giới thiệu sẽ có tới 69 hiệu ứng cùng 999 kỹ năng và hệ thống hàng trăm các nhân vật nổi tiếng của tiểu thuyết Kim Dung. Đây chính là cơ hội để bạn tự do chọn lựa phong cách, chọn lựa nhân vật. Tiến tới xây dựng những đội hình chiến thuật hoàn toàn khác biệt. Để triển khai các kỹ năng và làm chủ cuộc chiến của mình.

Ngoài ra Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có Gameplay turn-based truyền thống. Bao gồm 4 hệ, 5 tướng, 9 ô và 180 cách sắp xếp trận hình. Bạn sẽ có cơ hội nhận hỗ trợ từ 7 vị tướng cùng lúc để tăng hiệu quả chiến đấu và mở ra một chiến trường đầy ma lực.

Tam Sinh Tam Thế (21/11/2018)

Tam Sinh Tam Thế mobile hứa hẹn sẽ là bom tấn game cổ trang nổi bật nhất cuối năm 2018.

Độ nổi tiếng và sự phổ biến của bộ truyện cũng như phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là không thể bàn cãi. Vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game Tam Sinh Tam Thế chuẩn bị ra mắt cuối tháng 11 tới đây.

GAME TAM SINH TAM THẾ

Game mobile Tam Sinh Tam Thế thu hút hàng triệu người chơi thông qua đồ họa đẹp lung linh đậm chất tiên hiệp huyền huyễn. Thêm vào đó bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng chuẩn mực của tựa dòng game MMORPG. Bao gồm: kết hôn, tranh bá bang, boss thế giới, bảo vê Côn Lôn, đỉnh Thiên Giới… Ngoài ra game còn mang đến hệ thống thời trang & thú cưỡi đồ sộ. Cùng thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.


Rate this post

Recommended for You

You may also like